Hỏi đáp – Câu hỏi thường gặp

Faq Cau Hoi Thuong Gap

Các bước để mua được Tài khoản, License trên Website

Bước 1: Nhấn vào đăng nhập/đăng ký để đăng nhập hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản trên website. Bạn có thể chọn đăng nhập nhanh qua google.

Câu Hỏi Thường Gặp

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công vào web rồi bạn chọn sản phẩm cần mua, nhập các thông tin yêu cầu nếu có và tiến hành nhấn Mua ngay.

Câu Hỏi Thường Gặp

Bước 3: Sau khi nhấn mua ngay thì hệ thống sẽ chuyển qua trang thanh toán, bạn chọn thanh toán qua ngân hàng, tích vào ô Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản, Nhấn Đặt hàng

Câu Hỏi Thường Gặp

Sau khi nhấn đặt hàng hệ thống sẽ chuyển qua trang thanh toán tiếp theo. Shop hỗ trợ thanh toán qua tất cả các Banking, Momo, ZaloPay. Nhập đúng Thông tin chuyển khoảnNội dung bên phải, tốt nhất là quét mã QR bên trái cho nhanh. kiểm tra lại nội dung 1 lần nữa cho chính xác rồi tiến hành chuyển khoản.

Câu Hỏi Thường Gặp

Sau khi chuyển khoản thành công vui lòng không tắt trình duyệt cho tới khi đơn hàng được xác nhận. Thông tin đơn hàng vừa mua sẽ được lưu ở mục Đơn hàng đã mua tại website và gửi về Email mua hàng.

Nếu tài khoản bạn mua bị báo hết hàng hãy làm theo cách dưới đây.

  1. Cách 1: Truy cập vào Giỏ hàng xoá hết sản phẩm đã thêm vào trước đó và thử mua hàng lại thêm 1 lần nữa.
  2. Cách 2: Thông báo qua Zalo để shop kiểm tra kho hàng và cập nhật thêm gói tài khoản mà bạn muốn mua nếu có.❤️

Hệ thống sẽ gửi thông tin tài khoản có dạng dưới đây sau khi mua hàng thành công:

  1. Tài khoản Netflix 1User sẽ có dạng: Email đăng nhập | Mật khẩu | Profile | Mã Pin
  2. Tài khoản Netflix Scan sẽ có dạng: Email đăng nhập | Mật khẩu
  3. Tài khoản Vieon 1User sẽ có dạng: SĐT đăng nhập | Mật khẩu | Profile | Mã Pin
  4. Tài khoản Galaxy Play 1User sẽ có dạng: SĐT đăng nhập | Mật khẩu | Profile | Mã Pin
  5. Tài khoản FPT Play 1User sẽ có dạng: SĐT đăng nhập | Mật khẩu | Profile | Mã Pin

Mở app trên điện thoại, TV... hoặc truy cập trang chủ của nhà phát hành mà bạn thuê tài khoản rồi đăng nhập theo thứ tự thông tin tài khoản bên shop cấp để sử dụng.

Rất nhiều trường hợp khách hàng đặt mua Youtube Premium tại Muataikhoan đang gặp lỗi khác quốc gia khiến không thể hoàn tất được việc nâng cấp gói Premium, sau đây là chi tiết các hướng dẫn giúp bạn tránh được những lỗi này.khác quốc gia

Lỗi “không thể tham gia gia đình vì khác quốc gia”.

B1: Truy cậphttps://pay.google.com/gp/w/u/0/home/settings

B2: Kéo xuống dưới cùng và chọn: Đóng hồ sơ thanh toán

đóng Hồ Sơ Thanh Toán GoogleB3: Nhấn tiếp tục và đóng hồ sơ thanh toán:

đóng Hồ Sơ Thanh Toán Google1

Anh Man Hinh 2022 12 01 Luc 18.37.54

Hãy kiểm tra xem ngoài Profile Payment đã đóng bạn còn Profile nào khác không, hãy đóng hết tất cả chúng.

B4: Thêm phương thức thanh toán

Screenshot 2024 07 27 141333

B5: Nhập thông tin sau:

1) Số thẻ: 5467759110625585 | 02 | 2027 | 888
2) Tên chủ thẻ: Muataikhoan
3) Quốc gia: Nigeria
4) Địa chỉ 1: No. 36 Aguiyi Ironsi Street
5) Thành phố: Abuja
6) Tỉnh: Federal Capital Territory
7) Mã bưu điện: 900001

Xong kéo xuống nhấn lưu lại.

Screenshot 2024 07 27 141259

Chú ý: khi nhấn lưu google sẽ báo từ chối thẻ chúng ta cứ mặc kệ nó nhấn dấu x là xong.

B6: Bạn hãy quay lại nhấp vào link mời tham gia Family đã nhận trong gmail để tham gia Premium.

 

Lỗi “Không thể tham gia Family vì đã tham gia quá 2 Family khác nhau trong vòng 12 tháng”

Với lỗi này Google hạn chế việc bạn tham gia và chuyển đổi giữa các Family trong vòng 12 tháng bạn chỉ được tham gia tối đa 2 Family, vì vậy sẽ xảy ra 2 trường hợp:

  • Bạn là khách hàng mua mới tại Muataikhoan nhưng trước đó bạn đã tham gia Family quá giới hạn, điều này dẫn đến bạn không thể sử dụng được tài khoản đó nữa, bắt buộc phải thay đổi tài khoản khác.
  • Bạn là khách hàng tại Muataikhoan nhưng không gia hạn đúng hạn, khiến bị cắt gói và kick khỏi Family, khi bạn có nhu cầu gia hạn lại thì có thể Family mà bạn từng tham gia đã đầy rồi, điều này cũng dẫn đến kết quả tương tự.

Sau khi bạn mua hàng thanh toán thành công, tài khoản sẽ được gửi về email mua hàng và lưu đơn hàng tại mục đơn hàng đã mua trên Website.

Bạn cần mua tài khoản nào đó nhưng trên website không có bán thì bạn đừng lo lắng. Hãy liên hệ ngay với Shop qua kênh hỗ trợ, để shop kiểm tra và cập nhật cho bạn nhé.